ภาพล่าสุด เฟม ชวินโรจน์ จากบ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้

ภาพล่าสุด เฟม ชวินโรจน์ จากบ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่กำลังเป็นดาวรุ่ง กับนักแสดงหนุ่มน้อยคนนี้ เฟม ชวินโรจน์  ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้หลายคนก็ต่างเอ็นดูความน่ารักของหนุ่มเฟมในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

ยังจำกันได้ไหม อดีตดาราตลกจากหนุ่มน้อยวัยใสตอนนี้น้องเฟมอายุ 23 ปีแล้ว โตเป็นหนุ่มเรียนจบมหาวิทยาลัย บอกเลยว่าเปลี่ยนไปเยอะมาก

ปัจจุบัน เฟม ชวิน จบการศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ซึ่งตอนนั้นน้องเฟมเข้ามารับบทเป็นนักแสดงบ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ด้วยเพียงวัย 11 ขวบเท่านั้น หลังจากที่โลดแล่นในวงการครบ 10 ปี แจ้งเกิดตั้งแต่เป็นนักแสดงวัยประถมเติบโตเป็นหนุ่มหล่อยังเดินหน้าในเส้นทางบันเทิงประสบการณ์ไม่ซ้ำ

หลังจากที่เรียบจบ น้องเฟมอยากทำงานเบื้องหลัง และอยากเป็นผู้กำกับอีกด้วยรวมไปถึงอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากทำร้านอาหาร มีธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ และเจ้าตัวได้กลับมาอีกครั้ง

ด้วยการไปถ่ายปกหนังสือที่ต้องบอกเลยว่าหุ่นแซ่บสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ส่วนเรื่องการทำงานก็ยังมีผลงานจากละครโทรทัศน์ ซีรีย์ บทบาทพิธีกร รวมไปถึงบทซีทคอมต่างๆ

นอกจากนี้ เฟม ชวินโรจน์ ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Top Awards 2010 รางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์ และรางวัล ผู้เข้าชิงรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ส่วนเรื่องหวานใจเจ้าตัวได้เผยสเปกที่ชอบว่า ชอบผู้หญิงน่ารักและไม่เอาแต่ใจตัวเองมาก มีความรับผิดชอบ ตั้งใจเรียน รักครอบครัว

จากหนุ่มน้อยวัยใสโตขึ้นมาหล่อแบบครบเครื่อง มีความสามารถทั้งด้านการแสดง เล่นดนตรี และวาดรูปอีกด้วย

น้องเฟมในวัย 11 ปี

จากบ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้

น่ารักแต่ประถม

มีฝีมือด้านเล่นกีฬา

น้องเฟมในตอนนี้ หล่อแบบมีคุณภาพ

มุมไหนก็หล่อ

ขอบคุณ famechawin

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ