สายฟ้า พายุ ฉลองวันเกิด

สายฟ้า พายุ ฉลองวันเกิด

เป็นความน่ารักของพี่น้องแฝดของเราจริงๆกับพี่สายฟ้าและน้องพายุ บุตรชายสุดที่รักของพ่อน็อตกับแม่ชมพู่เป็นซุปตาร์ตัวน้อยทายาทหมื่นล้านที่ฮอตที่สุด ที่เราจะเห็นความน่ารักของน้องเสมอ

ถือเป็นลูกดาราที่มีแฟนคลับติดตามเยอะกันพอสมคควร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่น้องออกมาสร้างรอยยิ้งให้กับแฟนๆ เสมอ

คุณแม่ชมมักจะอัพเดตโมเม้นท์ความน่าเอ็นดูความน่ารักของให้แฟนๆได้รับชมเสมอ เป็นพี่น้องที่รักกันจริงๆ

ล่าสุด 6 กันยายน 2564 เวียนมาครบอีกปี เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องสายฟ้า และน้องพายุ พ่อน็อตกับแม่ชมก็มีการโพสต์ภาพบรรยากาศงานวันเกิดที่จัดขึ้นแบบเล็กๆแต่อบอุ่นภายในบ้าน

ซึ่งวันนี้น้องๆก็ดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ถ่ายภาพออกมามีแต่รอยยิ้ม แถมยังกอดกันรักกันแบบพี่น้องโชว์กล้องด้วย โดยคุณพ่อน็อตได้โพสต์ของทั้งคู่ผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า Happy 4th birthday to my boys

ซึ่งเป็นวันเกิดของสองหนุ่มที่มีเค้กวันเกิด สีฟ้า พร้อมกับรูปปั้นของทั้งคู่วางประดับอยู่บนเค้กอีกด้วย เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับสองคนนี้

ด้านแม่ชมเองก็ได้อัพเดทรูปบรรยากาศที่น้องแฝดกำลังเล่นลูกโป่งอยู่ในห้องผ่านไอจีสตอรี่ด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ของพ่อน็อตก็พากันมากดไลค์และอวยพรให้น้องแฝดแข็งแรง ฉลาดสมวัยมากมาย

แม่ชม มีการโพสต์ภาพย้อนวันวาน เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่ยังเป็นเบบี๋ ซึ่งเป็นภาพงานวันเกิดในปีแรก พร้อมข้อความระบุว่า 3 years ago เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจด้วยความหล่อถอดแบบออกมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆ

นอกจากนี้ยังมีเเคมเปญในช่วงวันเกิด 4 ขวบอีกด้วย ทางเพจของน้องสายฟ้า พายุ ยังได้โพสต์ภาพแจกอาหารให้พี่ๆที่ผ่านไปผ่านมา ให้ได้อิ่มท้องกัน ถือเป็นความน่ารักและแม่ชมยังพาน้องออกช่วยเหลือคนอื่น

เหมาๆร้านลูกชิ้นแจก

ช่วยเหลือร้านรถเข็นขายอาหาร

ก๋วยเตี๋ยวก็มีเหมือนกัน

พาแฟนๆยิ้มกันถ้วนหน้า

หากใครยังไม่รู้จักหนุ่มแฝดสองคนนี้เราขอเล่าประวัติกันสักเล็กน้อย ทั้งคู่เกิดวันที่ 6 กันยายน 2560 แฝดพี่ ชื่อว่า น้องธันเดอร์ หรือ ด.ช.สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์ ส่วนแฝดคนน้อง ชื่อว่า น้องสตรอม หรือ ด.ช.พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์

ด.ช.สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์

ด.ช.พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์

บอกเลยว่าทั้งคู่นั้น เลี้ยงง่าย ติดดิน โดยเฉพาะเรื่องกินนี่กินได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียว ขนมจีน ถือเป็นของโปรดสุดๆเรียกว่านั่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน

ขอบคุณ Thunder and Storm official nottvisrut chomismaterialgirl

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ