กาละแมร์ พัชรศรี คว้ารางวัล

กาละแมร์ พัชรศรี คว้ารางวัล

ถือว่าเป็นคนในวงการบันเทิงอีกคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิงและนักธุรกิจอย่างกาละแมร์ พัชรศรี สาวมากพรศวรรค์ในด้านการพูดทำให้เธอได้เป็นพิธีกรในรายการต่างๆ

หากใครติดตามสาวกาละแมร์จะเห็นได้ว่าหลังจากที่พักวงการบันเทิงไปนั้น ทำให้สาวกาละแมร์ได้หันมาสนใจในธุรกิจของเธอมากขึ้น นอกจากจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว

สาวกาละแมร์ยังคอยช่วยเหลือสังคมและทำบุญอีกด้วยเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดสาวกาละแมร์ได้โพสต์อีกหนึ่งความสำเร็จภาคภูมิใจความสำเร็จของเธอ

สาวกาละแมร์ได้โพสต์ภาพรางวัลในไอจี พร้อมกับระบุข้อความว่า ขอบพระคุณทุกรางวัล ขอบพระคุณลูกค้าและกำลังใจจากทุกคน ไม่มีใครเกิดมาแล้วทำทุกอย่างได้เลย มันคือการเรียนรู้ ลงมือทำ ลองผิดลองถูก พากเพียร อดทน

แล้วเดินตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แม้ระหว่างทางจะล้ มบ้าง พลาดบ้าง แต่เราต้องลุกขึ้นสู้ต่อ และทำมันให้ดีขึ้นไปอีกเป็นกำลังใจให้นักสู้ทุกคนค่ะ ซึ่งเป็นรางวัลที่เธอคว้าได้มากถึง 9 รางวัล

สาวกาละแมร์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชีย 2021 คือรางวัล Best product of the year 2021 จากโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ รางวัลประเภท ความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ

เธอยังได้รับรางวัลจากสมาคม Asean Network-Thailand ถึง 3 รางวัล ได้แก่ ธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2564

รางวัลเชิดชูเกียรติ นักบริหารนักธุรกิจหญิงไทยอาเซียน 2564 CEO Women Thai Asean Awards 2021 และ รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมระดับอาเซียน 2564 AEC Quality Awards 2021

ควง Powershot ถึง 2 รางวัล ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ระดับเอเชียที่มอบโดยองค์กร Asia Enterpriseมอบให้กับองค์กรธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จ

กาละแมร์ได้คว้ารางวัล Master Enterpreneur Awards 2021 และอีกหนึ่งรางวัลคือ Inspirational Brand Award มอบให้แบรนด์ Powershot ผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจากยอดขายระดับพันล้าน

ต่อมายังได้รับรางวัลจาก Business + CMMU อีก 2 รางวัล Product innovation award 2020 รางวัลประเภท สินค้า ไลฟ์สไตล์ ประเภทสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

และรางวัล Product of the year award 2020 รางวัลประเภท กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพ

รางวัลสุดท้ายเป็นรางวัล มาตรฐาน SME Start Up 2020 จาก SME Start up Awards ครั้งที่ 4 จัดโดย สสว

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองที่สามารถ คว้ารางวัลได้ถึง 9 รางวัลกันเลยทีเดียว สินค้าในมือหลากชนิด หลายรูปแบบ

ซึ่งสินค้าหลายๆ ตัว สร้างความถูกใจให้แก่ผู้บริโภคโดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ ทำให้สามารถ สร้างแบรนด์ไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

ขอบคุณ kalamare

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ