ใบเตย ดีเจแมน เตรียมมีทายาทคนที่ 2

ใบเตย ดีเจแมน เตรียมมีทายาทคนที่ 2

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่โด่งดังกันเลยทีเดียว กับนักร้องสาวใบเตย สุธีวัน ที่เจ้าตัวได้เข้างานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมมีทายาทคนแรกนั้นก็คือ น้องเวทย์มนต์ที่อายุครบ 1 ขวบแล้ว

โดยนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตยควงคู่มาพร้อมกับคุณสามี ดีเจแมน พัฒนพล และลูกสาวสุดที่รัก น้องเวทย์มนต์ ได้พาไปทัวร์บ้านหรูสุดอลังการ หลังเปลี่ยนบทบาทมาเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัวแถมคุณพ่อแมนหวงน้องเวทย์มนต์แบบสุดๆ

ซึ่งเราจะเห็นความน่ารักของน้องเวทย์มนต์อยู่เสมอจากการที่คุณแม่ใบเตย คอยอัพเดตความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้รับชมอยู่ตลอด

ทั่งคู่ได้ออกมา พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวลือว่ากำลังจะมีทายาทคนที่ 2 จริงหรือไม่ เนื่องจาก ก่อนหน้าเห็นดีเจแมนได้ตั้งชื่อคนที่สองว่า จอมพลรอไว้เรียบร้อยแล้วซึ่งครอบครัวสุดน่ารักเปิดใจแบบไม่มีกั๊กกับทุกประเด็นว่า

ตอนนี้ก็ดูแลน้องเวทย์มนต์วนไป หลายคนก็ทักหน้าเหมือนดีแจนแมน เหมือนคุณย่า เหมือนใบเตย เหมือนน้องลุกซ์ ด้วยความที่ว่าดีแจนแมนเป็นคุณพ่อหวงน้องแบบสุดๆ ที่ล่าสุดพึ่งไปหาหม อมา ดีแจนแมนก็ถามแล้วว่า น้องเจ็บไหม มีอา การอะไรหรือเปล่า

วิธีเลี้ยงเขากับเราค่อนข้างแตกต่างกันมากเราไม่เลี้ยงแบบไข่ในหิน ให้น้องเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตนเอง ได้สัมผัสกับทุกอย่างด้วยตัวเอง ทุกวันนี้อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ออกไปเรียนรู้โลกกว้างเลยแม้แต่น้อย

หากถามคุณพ่ออย่างดีเจแมน ซึ่งตนนั้นตั้งใจอยากมีบุตรชายคนที่ 2 แต่ก็ต้องแล้วแต่ภรรย า ด้วยเช่นกัน สาวใบเตยก็ปฏิเสธว่าตนนั้นยังพักเรื่องนี้เอาไว้ก่อน

เกือบจะมีแล้วแต่ค่ายก็โทรมาว่ามีงานละครที่รับไว้ให้ บวกกับเพลงใหม่ในเดือนหน้าที่กำลังจะถ่ายเอ็มวี ซึ่งก็เลยต้องหยุด ต้องทำงานตรงนี้ก่อน เราต้องเต็มที่กับงานที่บริษัทรับไว้ก่อน

ปีหน้าใบเตยก็จะหมดสัญญาแล้ว หลังจากที่หมดสัญญานแล้วคาดว่าสาวใบเตยกับดีเจแมนตั้งใจจะพยายามมีทายาทคนที่ 2

ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจอีกเรื่องก็คือประเด็นทำอะไรก็ถูกดราม่าไปหมด ทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยว่า ตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปสังคมเริ่มเห็นอะไรกันมากขึ้น

เพราะฉะนั้นวันนี้ทั่งคู่ได้พิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่เราทำทั้งหมด ที่โดนมาทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง

แต่ต่อให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามยังอยู่ด้วยกันเสมอทุกอย่างมันต้องมีการเติบโตตามช่วงวัย ช่วงที่สาวใบเตยเข้าวงการนั้นก็อายุเพียง 18 หรือ 19 อาจจะด้วยที่ยังเป็นวัยรุ่นทุกอย่างสิ่งที่ผิดพลาด เป็นสิ่งที่สอนใบเตยมาเรื่อยๆซึ่งเราก็อยู่กับมันมาได้ เพราะเรารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นผ่านอะไรมากมายเลยจริงๆ สำหรับครอบครัวแสนอบอุ่นของนักร้องสาวใบเตยกับดีเจแมน พัฒนพล ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็คอยมีประเด็นต่างๆมากมาย

และคาดว่าหลังสาวใบเตยหมดสัญญากับทางค่ายแล้วนั้นทั้งสองก็เตรียมเดินหน้าเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนที่ 2

ขอบคุณ ใบเตย สุธีวัน ดีเจแมน พัฒนพล

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ