เป๊ป เขมิกา ภาพล่าสุด เปลี่ยนไปมาก

เป๊ป เขมิกา ภาพล่าสุด เปลี่ยนไปมาก

นักแสดงสาวชาวไทยที่มากประสบการณ์หลากคนต้องนึกถึง เขมิกา สุขประสงค์ดี หรือเป๊ป บางคนเรียกสาวเป๊ปซี่ก็ว่าได้ เธอนั้นมีผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง ซึ่งเธอจะได้รับบทสาวเป็นทั้งนางร้า ยแบบน่ารักๆ

และเพื่อนนางเอก จนทำให้แฟนๆ เอ็นดูในความน่ารักของเธออยู่ไม่น้อย ซึ่งสาวเป๊ป เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยและได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตำแหน่งราชินีช้างเมื่อในปี พ.ศ. 2549

นอกจากนั้นเธอยังร่วมประกวดในเวที I'm Fat So What และต่อมาเขาเป็นนักแสดงเต็มตัวมีผลงานเรื่องแรก ในปี พ.ศ. 2546

ออกอากาศทางสถานีช่อง 3 ภายหลังเขามีผลงานละครต่อและเป็นนักแสดงมีความสามารถทำให้รู้จักตัวตนเขาคือ เป๊ป เขมิกา สุขประสงค์ดี นักแสดงชื่อดัง

เธอเกิดวันที่ 11 กันยายน ส่วนด้านการศึกษาเจ้าตัวเรียนจบระดับปรัญญาตรีเอกการแสดงจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเจ้าตัวได้ฝากผลงานต่างๆไว้มากมาย

ซึ่งจุดเปลี่ยนทำให้สาวเป๊ปตัดสินใจลดน้ำหนักและล่าสุดนักแสดงสาวได้เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้ อวดหุ่นสวยเป๊ะหลังจากที่เจ้าตัวได้เริ่มลดน้ำหนักอย่างตั้งใจและจริงจัง

เพราะความมีวินัยออกกำลังกายสม่ำเสมอ บวกกับการควบคุมอาหาร จึงทำให้นักแสดงสาวก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งสาวเป๊ปนั้นได้ตั้งเป้าหมาย ภารกิจพิชิตหุ่นนางเอกกับการลดน้ำหนักให้ได้ 39 กก.ให้เท่ากับหุ่นนางเอกสุดสวยภายใน 6 เดือน

หลังได้รับคำแนะนำนักโภชการ ให้เลิกทานน้ำอัดลม ทั้งแบบมีน้ำตาล และแบบไม่มีน้ำตาล เลิกกินเยอะ ลดปริมาณ และทานของที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เน้นผัก มากกว่าเนื้อและอาหาร

และภาพล่าสุดเธอได้เฉลยว่าน้ำหนักตัวเองเหลือ 86 กก. จาก 130 กก. เรียกได้ว่าสวยเป๊ะแถมสุขภาพดีอีกด้วย เป็นตัวอย่างให้กับสาวๆหลายคนที่อยากจะลดน้ำหนักให้ได้

และสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ ชื่นชมสาวเป๊ปจริงๆที่สามารถทำตามความฝันให้เป็นจริงได้

แซ่บมาก

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ขอบคุณ pep_kemika

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ