น้องนะโม สตรีมเมอร์อายุน้อย

น้องนะโม สตรีมเมอร์อายุน้อย

เรียกได้ว่าอายุน้อยล้านวิวเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นทำให้เด็กหลายๆคนสามารถหาเงินได้ตั้งแต่อายุกันน้อยๆเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนคงรู้จักกับสตรีมเมอร์ วัย 8 ขวบ

กับน้องนะโม สตรีมเมอร์ วัย 8 ขวบ ซึ่งหลายๆคนเป็นห่วงสุขภาพของน้องโดยคุณพ่อเล่าว่า ในเวลาปกติตอนที่น้องสตรีมเกมส์

จะมีทั้งคุณพ่อและคุณแม่อยู่เป็นเพื่อน ไม่ได้ทิ้งให้น้องสตรีมเพียงคนเดียว

พ่อก็จะคอยแนะนำและความคุมอยู่ตลอดในแต่ละวันจะมีเวลาจำกัดว่าต้องทำการบ้านให้เสร็จก่อนถึงจะเล่นเกมส์ได้ และในแต่ละครั้งที่เล่นก็จะใช้เวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมงเท่านั้น

เพราะความมั่นใจว่าให้ความดูแลน้องนะโมเป็นอย่างดี หากน้องต้องการจริงจังกับการเล่นเกมเป็นอาชีพพ่อแม่ก็พร้อมสนับสนุนเสมอ

และด้วยลีลาการเล่นเกม PUBG MOBILE ของน้องนั้นบอกเลยไม่ธรรมดาเช่นกันซึ่งตอนน้องสตรีมแต่ละครั้งมีผู้ชมมากถึง 2 ล้านคน และมีผู้ติดตามมากว่า 2 แสนคน

ทำให้น้องเป็นที่รู้จักมากขึ้นน้องเป็นคนพูดเพราะเป็นที่ชื่นชมเป็นอย่างมากและมีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี 2563 ถึงปัจจุบัน

คุณพ่อยังบอกอีกว่า เรื่องของการเล่นเกมเป็นของคู่กัน ไม่ได้มีกฎหมายว่าห้ามเล่นแต่ ต้องได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด และน้องก็อยู่ในการควบคุมของผู้ปกครองตลอด

หากในมุมมองของคนอื่นที่ปล่อยให้น้องเล่นเกมที่มีเนื้อหาแบบนี้เอาเวลาไปตั้งใจเรียนหนังสือดีกว่าไหม พ่อของนะโมไม่ต้องอธิบายเขาก็เข้าใจ คนที่ไม่เข้าใจ หรือคนที่คอยจ้องจะว่าเราเท่านั้น

ถือว่าเป็นสตรีมเมอร์อายุน้อยจริงๆ ที่สามารถหาเงินค่าขนมและช่วยแบ่งเบาภาระให้กับคุณพ่อคุณแม่ หากใครอยากติดตามผลงานของน้องนะโม สตรีมเมอร์รายนี้สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คของน้องได้เลย

ส่วนคำแนะนำจากคุณพ่อฝากถึงผู้ปกครองที่มีบุตรเล่นเกม เกมมันเป็นของเล่นสมัยนี้ไปแล้วปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เกมปัญหาจริง ๆ อยู่ที่การดูแลเอาใจใส่มากกว่า

การมีเวลาให้กันและกันของครอบครัว สิ่งแวดล้อมรอบก สิ่งเหล่านี้สำคัญกว่า ปัจจัยหลักมันไม่ใช่เกม เกมมันเป็นแค่ปัจจัยรองแบบห่าง ๆ ด้วยซ้า

ภาพช่วงวันตรุษจีน

ใส่ชุดดอยแล้วหล่อ

แจกความสดใส

ขอบคุณ เกรียนเมอร์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ