อาชีพเก่า โป๊ป ธนวรรณ์

อาชีพเก่า โป๊ป ธนวรรณ์

แน่นอนถ้าพูดถึงพระเอกระดับตัวท็อปของประเทศไทย ที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดทำเอาเหล่าแฟนคลับทนคิดถึงไม่ไหว พากันเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพล่าสุดกันอย่างมากมาย ถามถึงการห ายตัวไปของพระเอกหนุ่มคนนี้

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ชีวิตของพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ที่ต้องผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย อย่างเส้นทางการแสดง แต่ไม่มีใครรู้ว่าหนุ่มโป๊ปนั้นเคยทำงานอะไรมาก่อน ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่งานวงการบันเทิง

นอกจากผลงานในละครแล้วนั้นประวัติ โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ที่ทิ้งความหล่อตั้งแต่สมัยยังวัยเรียน

โป๊ปนั้น เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2525 เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานแสดงละครโทรทัศน์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนหอวัง

ระดับปวช.จากวิทยาลัยช่างศิลป และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ซึ่งก่อนจะเข้าวงการบันเทิงนั้น หนุ่มโป๊ปเคยทำงานเป็นพนักงาน ออฟฟิศที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งคอมพิวเตอร์กราฟิก เป็นเวลา 5 เดือน

โป๊ปเริ่มเข้าสู่งานวงการในบันเทิง เมื่อปี พ.ศ. 2549 จากการชนะการประกวด โครงการตามหาจะเด็ด เพื่อรับบท จะเด็ด ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 9 แต่โปรเจกต์นี้ก็ได้ถูกยกเลิกไป

ในที่สุด โป๊ป ธนวรรธน์ก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือเรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี โดยรับบทเป็น ขุนรามเดชะ แต่ด้วยระยะเวลาการถ่ายทำที่นาน

ทำให้มีภาพยนตร์เรื่องที่ 2 เขารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวโป๊ป ธนวรรธน์ เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 3

แต่ด้วยความที่ตั้งใจว่าตนนั้นอยากจะบวชก็เลยพักงานในวงการบันเทิงไว้ก่อน

ละครเรื่องแรกที่โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมาเล่น ได้มาแสดงกับทางช่อง 3 คือละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง

ซึ่งบทนี้ถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับโป๊ปในฐานะนักแสดงช่อง 3 อย่างเต็มตัว จากนั้นก็เริ่มมีผลงานและชื่อเสียงอย่างมากมาย ทั้งเรื่อง บ่วง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สามีตีตรา

และกลับมารับเป็นพระเอกที่ทำให้ตนนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก อย่างบทบาท หมื่นสุนทรเทวาในเรื่อง บุพเพสันนิวาส

เรียกได้ว่า ก่อนจะมาเป็นพระเอกหนุ่มชื่อดังในปัจจุบันหนุ่มโป๊ปเคยเป็นพนักงานออฟฟิศมาก่อนนั้นเอง ถือว่าหล่อครบจบในเครื่องเดียว หวังว่าหนุ่มโป๊ปนั้นจะรีบกลับมาอัพเดตชีวิตในโลกโซเชียลให้แฟนได้รับชมในเร็วๆนี้นะคะ

ขอบคุณ popezaap

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ