ส่องชีวิตยูทูปเบอร์ จ๋า ชิษณุชา หลังใช้ชีวิตแต่งงาน

ส่องชีวิตยูทูปเบอร์ จ๋า ชิษณุชา หลังใช้ชีวิตแต่งงาน

หากพูดถึงวงการในยูทูปเบอร์แล้ว หลายคนคงนึกถึงสาวคนนี้ คุณจ๋า ชิษณุชา พึ่งเพียร เจ้าของช่อง jayycrane ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเป็นยูทูปเบอร์และชีวิตรักอย่างลงตัว

ที่ปัจจุบันช่องของเธอ มีคนติดตามมากกว่า 6 แสนคน

เพราะเรื่องราวที่ คุณจ๋า ให้หลายคนได้เห็นนั้นมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ดูแล้วสนุกด้วยบวกกับความน่ารักสดใสของ คุณจ๋า หากได้ดูแล้วนั้น หลงรักหญิงสาวคนนี้

หากใครไม่รู้จักคุณจ๋า ชิษณุชา พึ่งเพียร เราขอเล่าประวัติสักเล็กน้อย ชิษณุชา พึ่งเพียร ชื่อเล่นว่า จ๋า เป็นสาวลำปาง เรียนจบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมป์ฟอร์ด กรุงเทพ

ปัจจุบัน เธออายุเข้าเลข 3 แล้ว เธอไปอยู่ที่ประเทศอเมริกา เมื่อปี 2013 ช่วงแรกไปทำงานที่ร้านอาหาร

จากที่ยังไม่ค่อยเก่งในการใช้ภาษาเท่าไหร่ ทำให้ช่วงแรกมีปัญหาทางด้านภาษาที่ยังสื่อสารไม่ค่อยได้ แต่เพราะไปอยู่ในสถานการณ์บังคับ

ที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลา ทำให้ได้ฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งการใช้ภาษาอังกฤษดีขึ้น

หลังจากนั้นได้พบรัก คุณบ๊อบบี้รอเบิร์ต เครน ชาวอเมริกัน ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการลงทุนตลาดหุ้น และได้แต่งงานกันในที่สุด ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

หลังจากที่อยู่นั้นมานานหลายปี ภาษาอังกฤษของคุณจ๋าที่ได้ฟังนั้นสำเนียงดีมาก ๆการใช้ชีวิตที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นที่ถูกใจของ คุณจ๋า เพราะอากาศดี เธอใช้ชีวิตอยู่กับสามี และ สุนัข

หากใครติดตามเธออยู่ ก็จะเห็นการใช้ชีวิตในแต่ละวันที่แม้จะเรียบง่าย แต่ก็มีความน่าสนใจ เธอจึงเริ่มต้นทำคลิปลง Youtube เพราะอยากแบ่งปันการเดินทางสนุก ๆและบันทึกความทรงจำดี ๆ ในชีวิต ให้ทุกคนที่ติดตามเธอได้ดูกัน

โดยตั้งชื่อช่องว่า jayycrane ซึ่งคำว่า เจ มาจากที่เธอใช้ชื่อนี้เป็นชื่อเล่นที่อเมริกา เพราะจะเรียกง่ายกว่า จ๋า ส่วน crane ก็มาจากนามสกุลสามีนั่นเองคุณจ๋า บอกว่าเธอเป็นชาวสวน รักการทำสวนมาก

จะเห็นได้ว่าหลาย ๆ คลิปก็จะได้เห็นถึงการทำสวนของเธอที่ทำอย่างจริงจัง และสวนของเธอก็สวยมากทั้งสวนเต็มไปด้วยผักสวนครัวปลอดส าร ส่วนคลิปทำอาหาร เป็นคลิปที่มีให้ดูเยอะมาก เพราะการทำอาหารของบ้านเราบางทีต่างชาคิก็ไม่เคยเห็น

คลิปแต่ละคลิปนั้นคุณบ็อบบี้สามีนั้นเป็นคนถ่ายให้ และยังได้ช่วยกันคิดคอนเซ็ปในแต่ละคลิป รวมทั้งตัดต่อคลิปเองทั้งหมดแต่คุณจ๋านั้นก็ได้ฝึกฝนการตั ดคลิปเช่นกัน

ซึ่งคลิปของคุณจ๋าก็จะเล่าชีวิตความสุขให้หลายคนได้เห็นกันทั้งการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย การทำอาหารสไตล์ไทยๆ การออกกำลังกายและเคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพอีกด้วย รวมไปถึงวัน Fun trash day เป็นคอนเทนต์หรือวันทิ้งข ย ะ ของคุณจ๋า

เมื่อถึงวันทิ้งข ย ะ เธอกับ บ๊อบบี้ จะขับรถตระเวณไปรอบ ๆ หมู่บ้าน เพื่อดูว่าขยะที่เพื่อนบ้านนำมาทิ้ง มีอะไรที่เป็นประโยชน์นำมาใช้ที่บ้านได้บ้าง เพราะสิ่งที่เพื่อนบ้านนำมาทิ้ง

สามารถนำไปต่อ ยอดประโยชน์อื่นๆได้อีกมากมาย หากใครที่ยังไม่เคยดูคลิปของคุณจ๋า สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องยูทูป Jayy Crane หรือไอจี jayycrane

ขอบคุณ Jayy Crane

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ