เผยภาพสุดน่ารัก น้องเอมมิลี่

เผยภาพสุดน่ารัก น้องเอมมิลี่

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้คุณแม่อย่างนักแสดง นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์และน้องน้องเอมมิลี่ ที่โตวันโตคืน ถอดแบบมาจากคุณแม่เต็มๆ ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นเห่อเป็นพิเศษ

แถมยังชอบจับมาแต่งตัวในลุคต่างๆ เสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆได้หลง และเอ็นดูกันอยู่ตลอด เราจะเห็นสาวซาร่าที่คอยโพสต์รูปภาพของน้องเอมมิลี่ ให้แฟนๆได้รับชมอยู่เสมอ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้จัดปาร์ตี้ครบรอบวันคล้ายวันเกิ ด ครบรอบ 1 ขวบไป ที่จ.ภูเก็ต

ซึ่งในภาพบรรยากาศดังกล่าว นอกจากน้องเอมมิลี่และ น้องแม็กซ์เวลล์ บุตรชาย จะแฮปปี้กับบรรยากาศที่ถูกจัดขึ้นอย่างสวยงาม พร้อมทั้งเค้กสวยๆ แล้ว ยังถูกใจกับของขวัญที่คนในครอบครัวนำมาให้อีกด้วย

ล่าสุดสาวซาร่าได้โพสต์ภาพความน่ารักของน้องเอมมิลี่ที่โตเป็นสาวแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า ตอนแรกก็ฝรั่ง สักพัก อาหมวย ได้มายังไงค่าเอมมิลี่ ทำเอาแฟนๆต่างหลงในความน่ารักของน้อง

ใครทักว่าตุ้ยนุ้ย หนูเถียงข าดใ จ

เอมมิลี่แค่มีน้ำมีนวล

น่ารักไม่ไหวแล้ว

แจกรอยยิ้มความน่ารักสดใส

สวยแบบถอดแบบแม่เต็มๆ

จะไม่ให้หลงได้ยังไงคะเนี่ย

มีความสุขสุดๆ

ที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ร่าเริง แจกรอยยิ้มหวานกับพี่ๆ FC เก่ง 1 ขวบดีก็ฉายแววความน่ารัก ถอดความสวยแบบแม่ซาร่ามาเป๊ะ ด้วยความกลมโต มีเสน่ห์มาก

คุณแม่ซ่าร่ามักจะจับ น้องเอมมิลี่ แปลงโฉมแต่งตัวในหลายๆ สไตล์ ไม่ว่าจะลุคสาวหมวย สาวหวาน เงือกสาว หรือลุคละมุนๆ ก็มีแต่ความคิวท์ เหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต และเป็นแฟชั่นนิสต้า

น่ารักคนเดียวไม่พอ พี่ชายอย่าง น้องแม็กเวลล์ ที่ยังรักและดูแลน้องสาวได้ดีมาก คุณแม่มักเผยโมเมนต์ความอบอุ่นของ 2 พี่น้องให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ยิ้มตาม และกดไลก์กดเลิฟกันแบบรัวๆ

งานนี้แฟนๆ ต่างกดไลค์คอมเมนต์กันรัวๆ ถึงแม้หน้าตาจะออกแนวฝรั่งแค่ไหน แต่หัวใจนั้นบอกได้เลยว่า ไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าหลายๆคนเอ็นดูน้องเอมิลี่กันจริงๆค่ะ

สามารถไปติดตามน้องได้ที่ไอจีของคุณซาร่า sarahcasinghini

ขอบคุณ sarahcasinghini

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ