พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ยอดกตัญญู

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ยอดกตัญญู

เป็นอีกไอดอลสาวของเมืองไทย สำหรับพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ที่นอกจะประสบความสำเร็จในการขายของออนไลน์แล้ว

พิมพ์รี่พายยังประสบความสำเร็จด้านอื่นๆ อีกด้วยทั้งผลงานเพลงต่างๆ รีวิวสินค้าและการช่วยเหลือผู้อื่น จนมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานของเธอเสมอ

ก่อนจะก้าวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พายได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะคุณพ่อคุณแม่ขายของ แต่เธอเพิ่งจะหันมาทำธุรกิจเครื่องสำอาง 

จากอดีตแม่ค้าตลาดธรรมดา ชีวิตก็เริ่มพลิกผันเมื่อมาเปิดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่างด้วยลีลาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เพจของเธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

เปิดไลฟ์แต่ละครั้งยอดผู้ชมไม่ต่ำกว่าหลักหมื่น กระทั่งสามารถสร้างอาณาจักรพิมรี่พายขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปี จนต้องขยายทีมงาน ซึ่งปัจจุบันดำเนินอยู่ในรูปแบบบริษัท พิมรี่พาย คอสเมติก จำกัด ไปแล้ว

นอกจากนี้เธอยังใช้เงินส่วนตัวเข้าช่วยเหลือผู้คนในสถานที่ต่างๆ แม้จะทำหน้าที่พลเมืองที่ดีให้กับสังคมแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืม คือการเป็น บุตรสาวที่ดีให้กับพ่อแม่ของตน

หากให้คนอื่นมากเท่าไหร่แล้วเธอจะให้พ่อแม่เยอะกว่า หากใครเคยติดตามผลงานของสาวพิมรี่พายแล้วจะเคยเห็นว่าเธอนั้นออกเงินหลักล้าน เงินทองและซื้อบ้านใหม่ให้กับพ่อแม่อีกด้วย

หอบเงินกว่าล้านยกให้แม่ทั้งหมด

ซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อ

การทำหน้าที่ที่ดีแล้ว พิมรี่พายยังทำหน้าที่คุณแม่ได้ดีอีกด้วย ทั้งน้องฟาเดล น้องโซเฟียเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนรุ่นใหม่เลยทีเดียว

น้องฟาเดล

ส่วนประวัติสาวพิมรี่พายนั้นเธอพิมรี่พายเรียนโรงเรียนหญิงล้วน เคยศึกษาที่โรงเรียนวัดเจ้ามูล ถึงชั้นมัธยมต้น หลังจากนั้นเธอก็เข้าโรงเรียนสหศึกษาที่เคยเป็นชายล้วนมาก่อน ซึ่งในห้องเรียนของเธอมีผู้หญิง 10 คน ผู้ชาย 40 คน และโดยส่วนตัวสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่า

ขอบคุณ Pimrypie - พิมรี่พาย

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ