สุดยอดคุณพ่อแห่งปี

สุดยอดคุณพ่อแห่งปี

นอกจากการมียอดคุณแม่เลี้ ยงเดี่ยวแล้ว ยังมีสุดยอดคุณพ่อเลี้ย งเดี่ยวอีกคน อย่างคุณ นง ทนงศักดิ์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการแสดงนอกจากจะมีฝีมือแล้ว

ที่เล่นดีและยอดเยี่ยมทำให้ผลงานเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันและมีผลงานเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นทั้งละครและซีรีย์ภาพยนต์ต่างๆก็มีฝีมือในการถ่ายรูปอีกด้วยหัวหน้าช่างภาพ นิตยสารพลอยแกมเพชร

และนักวิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนมาแล้ว พลังบวกในตัวเขาล้วนเกิดจากบทเรียนในแต่ละช่วงชีวิต การเรียนรู้ความคิดที่ว่า เรื่องร้ ายๆ ในชีวิต มีเรื่องอะไรดีๆ ซ่อนอยู่

นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ที่วันนี้จะมาย้อนเล่าจุดเปลี่ยนในชีวิตเจอมร สุ มซ้ำแล้วซ้ำเล่า อีกทั้งเจ้าตัวต้องมาเสี ยภรรย าอันเป็นที่รัก

โดยนง ทนงศักดิ์ เล่าว่า ความจริงภรรย าของผมเป็นคนที่เอาใจใส่ดูแลสุขภาพมาก ทั้งเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังก า ย

ตอนนั้นเรามีบุครด้วยกันทั้ง 3 คน สองคนแรกเป็นผู้ชาย คนสุดท้ายเป็นผู้หญิงชีวิตครอบครัวกำลังมีความสุขพร้อมหน้าพร้อมต า แต่หลังได้รู้ความจริงว่าภรรย า นั้นเป็นอะไร

คิดว่าตัวเองคงไม่สามารถทนถ่ายละครได้อีกต่อไป เพราะสิ่งสำคัญที่ต้องทุ่มเทเวลาและทำให้ดีที่สุดในตอนนี้คือการดูแลภรรย าแต่สิ่งที่ห่วงกว่าสุขภา พคือ บุตรทั้ง 3 คนของเธอ

แต่หลังจากที่ภรรย า จากไป คุณนง ทนงศักดิ์ ก็เริ่มทุ่มเทดูแลทั้งสามคน และทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ ย งเดี่ยวมาตลอด เพราะขยันทำงานหาเงินจนสามารถส่งเรียนจบ

ทั้งการรับส่ง ดูแลเรื่องการบ้าน เป็นเรื่องที่ย ากเหมือนกัน บางทีคิดว่าทำเต็มที่แล้ว แต่มันไม่ดีที่สุด จนภรรย าพูดว่า ถ้าไม่มีความสุขก็ไม่ต้องทำ แค่นั้นเลยเข้าใจว่าไม่ต้องทำให้มันดีที่สุด แค่มีความสุขกับที่ทำอยู่ก็พอ

ถึงแม้ว่าเจอมรสุมชีวิตมามากมายแต่ก็ยังผ่านมาได้เพราะความเชื่อในที่ว่าเรื่องร้ ายๆ ในชีวิต มีเรื่องอะไรดีๆ ซ่อนอยู่ ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างดีเยี่ยมถือเป็นคุณพ่อที่น่าชื่นชมมากๆ

แทน แทนรัก

แทน แทนรัก

ปัญญ์ ปัญญ์เพชร

ปัญญ์ ปัญญ์เพชร

เปี่ยม เปี่ยมรัก

เปี่ยม เปี่ยมรัก

หลังจากที่ทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดและส่งจนเรียนจบแล้ว ชีวิตรักก็กลับมาอีกครั้งกับการแต่งงานครั้งใหม่ของนง ทนงศักดิ์ที่พึ่งแต่งงานกับแฟนสาวที่อายุห่างกัน ถึง 20 ปี

ที่แต่งไป  9 กรกฎาคม โดยทั้งคู่นั้นได้รู้จักกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งบุตรทั้งสามก็โอเคกับเรื่องนี้ที่ได้เห็นคุณพ่อของตนเองนั้นมีความสุขอีกครั้ง

ขอบคุณ นง ทนงศักดิ์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ