เปิดตัวแฟนสาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ

เปิดตัวแฟนสาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ

หากพูดถึงวงการนักมวยแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักกับตำนานยอดนักมวยคนนี้ อย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยมากพรสวรรค์ หลังจากที่เคยมีประเด็นกับอดีตภรรยา กับประเด็นเรื่องสมบัติการแบ่งมรดกจากสินสมรส

สำหรับ หนุ่มสามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกมวยสากลอาชีพ คนที่ 10 ของประเทศไทยจุดเริ่มต้นของการเริ่มมวยไทย เริ่มตั้งแต่อายุ 11 ขวบ โดยใช้ชื่อว่า สามารถ คลองเขต

ที่ตามรอยพี่ชายแท้ๆ อย่าง ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ เป็นแชมป์โลกถึง 2 ครั้งด้วยกัน หากใครไม่รู้จัก สามารถิ ขอเล่าประวัติกันสักเล็กน้อยสามารถ พยัคฆ์อรุณ นักมวยชื่อดัง เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก

สามารถ พยัคฆ์อรุณ มีชื่อจริงว่า สามารถ ทิพย์ท่าไม้ เกิดวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2505 เป็นบุตรของของนายสมนึก กับนางเมค ทิพย์ท่าไม้ สามารถเริ่มต้นมวยไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2517 ที่จังหวัดชลบุรี

ในครั้งนั้นสามารถเอาชนะคะแน เพชรอรุณ ศิษย์นิมิต หลังจากนั้นสามารถก็ตระเวนไปในแถบภาคตะวันออกถึงร้อยกว่าครั้ง จึงเดินทางมา ในกรุงเทพ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

สามารถประสบความสำเร็จในวงการมวยไทยเป็นอย่างมาก โดยเขาได้แชมป์มวยสนามมวยเวทีลุมพินีถึง 4 รุ่น และเริ่มหันมาวงการสากลอาชีพครั้งแรกในปีพ.ศ. 2526

โดยครั้งแรกสามารถเอาชนะคะแนน เนตรน้อย ศ.วรสิงห์ หลังจากนั้นเขาก็สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ 9 ครั้ง จนได้ขึ้นชิงแชมป์โลกครั้งแรกของสภามวยโลก

ในรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท ในครั้งนั้นสามารถเอาชนะ กัวดาลูเป ปินตอร์ นักมวยชาวเม็กซิกัน ไปได้ในยกที่ 5 คว้าเข็มขัดแชมป์มาครองและกลายเป็นแชมป์โลกคนที่ 10 ของประเทศไทย

และสร้างชื่อเสียงให้สามารถเป็นอย่างมาก มาจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับฆวน คิด เมซา นักมวยชาวเม็กซิกัน ครั้งนั้นสามารถเอาชนะแบบ TKO ไปได้ในยกที่ 12

แต่สิ่งที่เป็นที่กล่าวขานจนถึงทุกวันนี้มากจากจังหวะที่สามารถเอาหลังพิงเชือกและโยกหลบของผู้ท้าชิงและสวนกลับส่งคู่ต่อสู้ลงไปนอนกับพื้นเวทีหลังจากที่เสี ยแชมป์สามารถก็ยังได้เข้าร่วมอีกเป็นสองครั้ง

ก่อนจะกลับมาไทย ซึ่งเขาก็ยังประสบความสำเร็จและชนะยอดมวยไทยหลายคนในยุค ในปีพ.ศ. 2531 สามารถได้รับรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม

ล่าสุดหนุ่มบอสได้เปิดตัวหวานใจแฟนสาว อย่างสาว มอส ธิดารา ที่มีอายุห่างกันถึง 32 ปี แต่ความรักของทั้งสองนั้นยังเป็นไปได้ด้วยดีอย่างมาก โดยได้รู้จักกันจากที่ พ่อของสาวมอสเป็นแฟนคลับของหนุ่มสามารถ

ก่อนจะเริ่มคุยกันผ่านโทรศัพท์ จนสานสัมพันธ์เป็นความรักโดยมีพ่อสื่ออย่างหนุ่ม สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นผู้ที่ทำให้ทั้งสองคบหาดูใจกันในที่สุด

ปัจจุบัน เธอเป็น ยูทูปเบอร์สาวสวย ที่มีชื่อช่องว่า มอสทะเล Channel แถมเรื่องการมวยไทยก็ฝีมือดีไม่แพ้กันนอกจากนี้ยังเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ในธุรกิจค่ายมวย ให้กับหนุ่มสามารถ

ถือได้ว่าเป็นคู่รักต่างวัยกันสุดๆ แถมยังช่วยกันทำมาหากินกันอีกด้วย ทั้งคู่ยังอวดภาพสวีทหวานให้กันอยู่ตลอด ทำเอาแฟนอิจฉาไปตามกันเลยทีเดียว

อวดภาพความหวาน

ขอบคุณ สามารถ พยัคฆ์อรุณ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ