เปิดภาพล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง

เปิดภาพล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง

หลายคนคงได้เห็นใบหน้าของ แม่สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของฉายา สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ หลังจากที่เธอขึ้นเขียงทำสวย 3 ครั้งด้วยงบประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งงานเธอบอกว่า ฉันนี่แหละ ฟ่าน ปิงปิง แห่งเมืองไทยคนใหม่

ล่าสุด แม่สิตางศุ์ ได้ไปร่วมพูดคุยผ่านรายการแฉ ที่มีบางช่วงบางตอนเผยถึงการทำสวยไว้ว่า ผ่ า ตั ด ครั้งแรก 10 กว่าชั่วโมง ฟื้น

สำหรับประเด็นโดนบูลลี่บ่อย ทำงานดังมา 4-5 ปีก็โดนด่าไม่หยุดเลย อีแก่ อีลุง แต่เราไม่โกรธ เรารู้สึกว่าสังคมตึงเครียดเนอะ ปีที่แล้วชวนทำโยนส้มไม่ด่าไร้สาระ ปีนี้ทำหน้าก็บอกจะเหมือนฟ่านปิงปิงไม่ได้นะ

ล่าสุด จากที่ทราบว่าเพจเจ๊มอย 108 โพสต์ดราม่าเรื่องขโมยลูกชายคนอื่นแถมมาบวชให้ เธอเผยว่า เราไม่ได้ ข โ ม ยลูก คือเราไม่มีมดลูก ก็คือไม่อยากสรุปเพราะเป็นเรื่องของครอบครัวเขา เด็กเขาทะเลาะกันเองมีปัญหากับครอบครัวก็หนีออกมาและมาสมัครงานกับแม่

ตรงกับแม่ที่ชอบสวดมนต์ น้องก็ชอบสวดมนต์ ทำบุญกันไปเรื่อยๆเรารู้สึกว่าทางจิต วิ ญ ญา ณ ว่าเหมือนเป็นลูกเรา แล้วอยู่ๆเขาก็ขอมาบวชให้เรา ทั้งนี้ต่อมาก็มีดราม่าว่าเหมือนแฟนไม่เหมือนลูก ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ใช่เป็นลูกเขา

เมื่อถามถึงสามีว่าอย่างไรบ้างหลังทำทำสวย เผย ที่บ้านนี่ไม่ไปไหนเลย ปกติไม่ยอมทำงานบ้าน ตอนนี้เริ่มทำงานบ้านให้ ตื่นเช้ามาเสิร์ฟกาแฟให้ถึงเตียง ปกติแยกกันนอน ตอนนี้ก็เริ่มมาสวีทหนักมาก เริ่มมาหาเราที่เตียง บอกว่าหลังทำสวยยิ่งหน้าเหมือน วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อีกด้วย

และแม่สิตางศุ์ก็ได้เปิดหน้าโชว์ผ่านรายการด้วย ให้เห็นชัดๆไปเลยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ