เติ้ลและนิวนิว เปิดใจหลังรีเทิร์นรัก

เติ้ลและนิวนิว เปิดใจหลังรีเทิร์นรัก

หลังจากที่เมื่อกลางเดือนที่แล้ว อดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล กับแฟนสาวอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ออกมาประกาศว่าเลิกรากันแล้ว ล่าสุดผ่านไปประมาณ 10 กว่าวัน เติ้ล-นิวนิว ก็กลับมาคืนดีกันแล้ว พร้อมปล่อยภาพสุดสวีทนั่งตักกันให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ล่าสุดเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี หลังรีเทิร์นรัก หวานฉ่ำ

ล่าสุดวันนี้ (2 กันยายน 2564) อมรินทร์รายงานว่า ทีมงานได้วีดีโอคอลไปพูดคุยกับ เติ้ล-นิวนิว หลังจากที่กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมแล้ว โดย นิวนิว เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 วันก่อนตนอยู่บ้านแล้วพี่เติ้ล ก็มาเคาะประตูแล้วบอกว่าหิวข้าว ตนก็เลยทำข้าวให้เขากิน หลังจากนั้นก็ได้ปรับความเข้าใจกัน เพราะต่างคนต่างเข้าใจผิดกัน

ด้าน เติ้ล ก็พูดเสริมว่า มันเป็นเรื่องเดิมๆ ที่ไม่พอใจกันกับการนั่งหน้าตู้เย็น เขาไม่โอเคที่ตนกลับไปทำอะไรเดิมๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ แต่พวกตนไม่ได้คุยกัน จึงเกิดเป็นความเข้าใจผิด นิวนิวคิดไปเองว่าตนกลับไปดื่ม แ อ ล ก อ ฮอ ล์ กลับไปใช้ยานอนหลับ แต่วันนั้นตนง่วงแล้วก็ไปนั่งกินน้ำอยู่หน้าตู้เย็น พอเขามาเห็นภาพนี้เข้าก็เลยคิดว่าตนกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ขณะที่ นิวนิว บอกว่า ภาพที่ตนเห็นคือพี่เติ้ล นั่งเหม่อลอยอยู่หน้าตู้เย็น ด้วยความเป็นห่วงและโกรธด้วย ตนเลยใช้พลังทั้งหมดที่มีแตะประตูนิรภัยที่บ้านเขาจนแตกเพื่อเข้ามาในบ้าน เพราะตนกลัวเขาจะกินยานอนหลับเกินขนาดหรือเปล่า

นอกจากนี้ ทีมงาน ก็ได้ถามอีกว่า ภาพที่พี่เติ้ลโพสต์รูป ค ว า ย ในช่วงที่ทะเลาะกันมีสื่อความหมายอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่มีอะไรเลย เพราะภาพนั้นก็เป็นภาพที่พวกตนไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งใจจริงตนก็แค่อยากจะบอกทุกคนว่าให้ฟังตนบ้าง ตนไม่มีทางกลับไปดื่ม สุ ร า อีกแล้ว รวมถึงไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับย า และการ พ นั น

ทั้งนี้ เติ้ล อธิบายอีกว่า ที่ตนเหม่อลอยอย่างที่ นิวนิว เห็นเพราะตนกลับมาคิดเรื่องเดิมๆ อีกครั้ง กับคดีลักลอกใช้ไฟหลวง ตนถามตัวเองซ้ำๆ ว่าทำไมตนถึงต้องทำ ทั้งๆ ที่ตนก็จ่ายค่าไฟปกติเดือนละ 3 หมื่นกว่าบาท แล้วตนจะทำแบบนั้นไปทำไม ซึ่งหากคำนวนเงินที่เรียกว่า โ ก ง ก็แค่พันกว่าบาท แล้วพอมันคิดวนไปวนมาแบบนี้ ตนก็คิดถึงเรื่อง นิวนิว ด้วยที่เขามาแตะประตูจนพั ง ก็เลยทำให้ผิดใจกันไปใหญ่

ส่วนประเด็นที่มีคนมาคอมเมนต์อ้างตัวว่าเป็นคนดูแล เติ้ล ธนพล แล้วเห็นพฤติกรรมที่ไม่โอเคของ นิวนิว มาโดยตลอด

นิวนิว บอกอีกว่า ตนไม่ขอตอบว่าคนที่คอมเมนต์มีตัวตนจริง หรือเป็นแค่การสวมรอยเพื่อทำให้พวกตนแตกแยกกัน เพราะตนไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 เนื่องจากตอนนี้พวกตน 2 คนก็กลับมาคืนดีกันแล้ว ส่วนใครจะพูดยังไงตนไม่สนใจ ให้เป็นอากาศลอยไป วันหนึ่งทุกอย่างมันก็จะกระจ่างเอง

ด้าน เติ้ล บอกอีกว่า ตลอดระยะเวลา 10 กว่าวันที่เลิกกัน ตนก็เป็นห่วงเขาตลอด มีไลน์ถามทุกวันว่า กินข้าวหรือยัง ทำอะไรอยู่ ซึ่งเขาก็ตอบมาคำเดียวเลยว่า ไม่ เพราะตนไม่ได้มีความคิดอยากจะเลิกเลย แต่ตอนนั้นตนคิดอะไรไม่ออกจริงๆ

โดย เติ้ล ยอมรับเลยว่า โชคดีมากที่มี นิวนิว เป็นแฟน เพราะเขาดูแลดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แม้จะคบหากันแค่ปีเดียว แต่เหมือนคบกันมานานมาก ซึ่งยอมรับเลยว่าตนมีมองไกลถึงอนาคตแล้วสำหรับแฟนคนนี้ โดยพวกตนสัญญากันแล้วว่าจะพยายามไม่มีเรื่องผิดใจอะไรกันอีก

ในส่วนของอาการป่วย เติ้ล เล่าว่า เลิกกินยารักษาทุกอย่างแล้ว ซึ่งเป็นการหักดิบตนเลยไม่ขอแนะนำให้คนอื่นทำตาม แต่ตนต้องเลิกกินยารักษา เพราะผลข้างเคียงมันเยอะ ตอนนั้นตนกิน ย า รักษาจิ ต เ ว ช มื้อละ 10 เม็ด วันหนึ่งก็ 30 เม็ด มันส่งผลให้ตน สู ญ เ สี ย ความทรงจำระยะสั้น ตนเลยต่อสู้กับตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งตนก็มักจะออกมาวิ่งตอนตี 2 ตี 3 ทำเอาเพื่อนบ้านมองว่าตนเป็น บ้ า แต่จริงๆ ไม่ใช่ มันเป็นการรักษาในแบบของตน

สุดท้ายพี่เติ้ล ก็ได้บอกรัก นิวนิว ผ่านสื่อเลย โดยบอกว่า รักทุกวัน พี่รักหนูนะ ด้าน นิวนิว ก็บอกเลยว่า ตนบอกรักกันทุกวันอยู่แล้วว่า หนูรักพี่นะ ที่รักรักหนูไหม พี่เติ้ลก็ตอบเสียงหวานกลับมาว่า ร้ากกก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ