แหม่ม คัทลียา เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก

แหม่ม คัทลียา เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง น้องสาวของนักแสดงชื่อดังอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช โดย แหม่ม คัทลียา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสาร

ต่อมาได้หันมาทำหน้าที่พิธีกร รายการสมาคมชมดาว คู่กับ แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ซึ่งทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันจากรายการนี้จนกลายเป็นความผูกพันธ์ ที่นับถือกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เธอเคยได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ด้วยความสวยสง่า บุคลิกโดดเด่น และบทบาทส่วนใหญ่ที่เธอมักจะรับแสดง ก็จะออกมาในแนวนางเอกผู้แสนดี

ในด้านชีวิตส่วนตัวของ คุณแหม่ม สามีของเธอคือ คุณสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ประธานกรรมการบริษัท เอสจี ดีเวลลอฟเมนต์(ไทยแลนด์) จำกัด ที่ทำธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยคุณสงกรานต์สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านการเงินระหว่างประเทศจากมหาวิท ย า ลัยโคลัมเบียประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยทั้งคู่มีบุตรชายสองคนคือ น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร์ และ น้องคิน สยาม กระจ่างเนตร์ อีกทั้งคู่ยังมีบุตรสาวอีกคนคือ น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร์

เเละก่อนหน้านี้ วันที่ 24 ส.ค. 2564 เป็นที่ทราบกันดีว่า ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้จำเลย ล้ ม ล ะ ลา ย คดีหมายเลขแดงที่ ล. 2173/2563 กองบังคับคดี ล้ ม ล ะ ล า ย 2

โดยระบุว่า ด้วยคดีเรื่องนี้ ศาล ล้ ม ล ะ ล า ย กลางได้พิพากษาให้ บริษัท ชาร์เตอร์เฮ้าส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จำเลยที่ 1 นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ จำเลยที่ 2 นางเบญจวรรณ กระจ่างเนตร จำเลยที่ 3 เป็นบุคคล ล้ ม ล ะ ล า ยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2564

เเละล่าสุด แหม่ม คัทลียา เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังราชกิจจาฯ ประกาศ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ เป็นบุคคล ล้ ม ล ะ ล าย โดยงานนี้ แหม่ม คัทลียา นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัวว่า แหม่มช่วยรับซื้อสับปะรดภูแลมา 1 ตัน และลำไย 300 กิโลกรัม

เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวเชียงรายที่กำลังประสบภาวะสินค้าล้นตลาดในขณะนี้ พรุ่งนี้ลูกค้าที่สั่งผลิตภัณฑ์สิรินทร์ฟาร์มไว้ แหม่มขออนุญาตฝากรับสับปะรด และลำไยไปให้รับประทานด้วยนะคะ เพื่อแทนคำขอบคุณที่อุดหนุนสิรินทร์ฟาร์มมาโดยตลอดค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ