ปันปัน สุทัตตา ความสวยมาไกลเกินคาด

ปันปัน สุทัตตา ความสวยมาไกลเกินคาด

เรียกว่ากลายเป็นอะไรที่ฮิตในโลกโซเชียลสุดๆ กับสาวปันปัน สุทัตตา ที่เห็นน้องแสดงในภาพยนต์อย่างเรื่องลัดดาแลนด์ ภาพย้อนอดีตไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าพัฒนาความสวยมากไกลกันเลยก็ว่าได้

ล่าสุดสาวปันปันได้อวดภาพ โฉมใหม่ที่มาไกลเกินกว่า 10 ปีที่แล้ว สำหรับดาราวัยรุ่นดาวรุ่ง และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ และรับบทเป็น เต้ย นักแสดงในเรื่องฮ อร์โ ม นส์ วัยว้าวุ่น

สุทัตตา อุดมศิลป์ ชื่อเล่นว่าน้อง ปันปัน มีพี่น้อง 3 คน โดยปันปันเป็นบุตรสาวคนเล็กของครอบครัว อุดมศักดิ์ สุทัตตายังได้รับรางวัลมากมายในด้านการแสดง เช่น รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21และ ค มชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์

สุทัตตาเข้าวงการบันเทิงตอนอายุ 4 ปี จากการเป็นนางแบบโฆษณาหลายรายการ ภายหลังได้รับบท แนน ในภาพยนตร์เรื่องลัดดาแลนด์ของค่ายจีทีเอชนับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดง และภาพยนตร์ดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ได้เกิดเรื่องกับสาวปันปันมากมายได้มีภาพที่ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียลต่างๆจนเกิดเป็นกระแสสังคม แต่เมื่อเจอสถานการณ์กดดันไม่ไหวจึงได้เตรียมการแถลงข่าวและยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงและได้ถูกพักเรื่องการแสดงไว้ก่อน และได้พักวงการบันเทิงไปนาน

แต่ล่าสุดเธอได้กลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง ค่อยๆมีผลงานมากมายและมีแฟนคลับคอยสนับสนุนสาวปันปันเสมอ เธอมาพร้อมกับพัฒนาความสวยที่แตกต่างจากในอดีตเป็นอย่างมากด้วยภาพวัย 13 ปีของเธอคนนี้

ฉายแววเป็นดาราดังตั้งแต่เด็กๆ

วัยน่ารักใสๆ

ไปเที่ยวกับครอบครัว

นอกจากผลงานในละครแล้วชีวิตจริงสาวปันปันก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ปันปันได้จบการศึกษา ระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ สอง และส่วนเรื่องหวานใจนั้น ปันปัน ได้ออกมาเผยว่ากำลังคบกับหนุ่มนอกวงการ ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร

ทั้งคู่ยังอพเดตเรื่องสวีทหวานให้กันอยู่ตลอดหลังคบหาดูใจกันมา 3 ปีกว่า ถามถึงแพลนแต่งงาน ปันปัน บอกว่าอยากขอเวลาอีกสัก 5 ปีเพราะตอนนี้ตนยังคงอายุน้อย รอให้อายุมากกว่านี้ก่อน

สาวปันปันมาไกลมาก

เปลี่ยนลุคใหม่จากวัยใสกลายมาเป็นสาวแซ่บ

IG ปันปัน punpun_sutatta

IG ปันปัน punpun_sutatta

ขอบคุณ ปันปัน สุทัตตา

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ