เปิดบ้าน นิกกี้ ณฉัตร

เปิดบ้าน นิกกี้ ณฉัตร

เรียกว่าไม่ได้หยุดพักเลยจริงๆ กลับกระแสข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปให้กำลังจะของนักร้องดังคนนึงที่ตนนับถือก่อนจะถูกทัวร์ลง แต่ทางนิกกี้ ได้ออกมาอธิบายให้แฟนๆได้เข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

แต่ล่าสุดก็ไม่วายเจอดราม่าอีกครั้งกับเพื่อนในวงการบันเทิง โดยในคลิปนิกกี้ได้นำชุดว่ายน้ำดังกล่าวมาถูตามใบหน้าของตัวเองโดยมีคำพูดที่ไปทางด้านอื่น ทำเอาชาวเน็ตต่างไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าจะเจอประเด็นต่างๆมากมายแต่เจ้าตัวได้สร้างความภูมิใจให้ตัวเองแบบสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้นิกกี้ ณฉัตรเป็นคนที่ค่อนข้างใช้เงินเก่งพอสมควรก่อนจะกลับมาตั้งใจทำงานเก็บเงินจนสามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับตัวเองได้แล้ว

โดยหนุ่มนิกกี้ได้อวดภาพบ้านหลังสวยงามที่มีแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร อยู่ในเฟลมคู่กับบ้านหลังใหม่อีกด้วย จนทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าใช่เรือนหอหรือไม่ งานนี้ นิกกี้ก็ได้รีบเข้าไปเคลียร์คำถามที่หลายคนสงสัยว่า ไม่ใช่จ้า ต่างคนต่างซื้อ ซึ่งหนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับบ้านหรูที่ซื้อมา

หนุ่มนิกกี้ได้เผยว่าซื้อบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีเงินซื้อฟอร์นิเจอร์แต่คาดว่าปัจจุบันได้ซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้วและยังบอกอีกว่าบ้านหลังนี้ ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ด้วยราคาถึง 40 ล้านบาท

และได้พาครอบครัว พร้อมหวานใจสาว ไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อมาถึงโครงการต้องบอกเลยว่าบ้านของหนุ่มนิกกี้นั้นหลังใหญ่โตไม่เบา มีถึง 3 ชั้น แถมยังมีลิฟต์ในบ้านเพื่อความสะดวกสบายของคุณแม่ในการขึ้นลงอีกด้วย

สำหรับห้องเผื่อมีน้องๆที่ทางโครงการมีให้ นิกกี้พูดเป็นนัยว่าเผื่อในอนาคตจะมีบ้าง และเผยอีกว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการซื้อบ้านคือ แฟนสาวอย่างก้อยต้องชอบ

ถือว่าหรูหราอลังการจริงๆ กับบ้านราคา 40 ล้าน ของหนุ่มนิกกี้ ที่เก็บออมซื้อมาด้วยตัวเอง หากใครยังไม่รู้จักหนุ่มนิกกี้ เราจะมาเล่าประวัติของหนุ่ม นิกกี้ สักเล็กน้อย

ณฉัตร จันทพันธ์ เกิดวันที่ 25 มินาคา 2532 ปัจจุบันอายุเข้าเลข 3 เรียบร้อยแล้ว เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด LG STAR TALENT ชื่อเสียงจากงานพิธีกร โดยเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้เป็นพิธีกรในรายการ OIC

ตามมาด้วยรายการรถโรงเรียน High School Reunion หลังจากนั้นมีผลงานในวงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละคร ซีรีส์ พิธีกร ส่วนเรื่องความรักหนุ่มนิกกี้เคยคบกับแอร์โอสเตสสาวเดียร์ เสาวรภย์ แต่ได้เลิกร า กันไปแล้ว ต่อมาหนุ่มนิกกี้ได้ออกตัวว่าชอบสาวก้อย อรัชพร มานานหลายเดือนและก็ได้ชนะใ จ ของสาวก้อย

และทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวกับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บ้านก้อย อรัชพรที่ซื้อให้กับคุณแม่

อัพเดตความหวานให้กันเสมอ

ไปเล่นกอล์ฟด้วยกัน

เที่ยวทะเล

ขอบคุณ nickynachat

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ